150 trẻ em tham gia hành trình “Xuân với trẻ em khó khăn”

Cập nhật: 22-01-2024 | 18:19:37

* Thêm nhiều phần quà tết đến người dân khó khăn 

(BDO) Ngày 22-1, tại cơ sở Bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái (xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên), Hội đồng Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương đã tổ chức hành trình “Xuân với trẻ em khó khăn” năm 2024. 

Các em có hoàn cảnh khó khăn huyện Bắc Tân Uyên tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, vui nhộn 

Các đơn vị trao bảng tài trợ hành trình “Xuân với trẻ em khó khăn” tại huyện Bắc Tân Uyên

Tại chương trình, 150 em, trong đó gồm 44 em tại cơ sở Bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái và 106 em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên đã được tham gia nhiều hoạt động vui nhộn  và nhận các phần quà có giá trị 800.000 đồng/phần. 

Đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội trao bảng tượng trưng tặng 150 phần quà cho trẻ em tại cơ sở Bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái và trẻ em huyện Bắc Tân Uyên, trị giá 120 triệu đồng

Dịp này, Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho các em.

Đại diện lãnh đạo các sở, ngành, huyện Bắc Tân Uyên cùng nhà tài trợ trao quà cho các em 

Các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương khám bệnh miễn phí cho trẻ em huyện Bắc Tân Uyên

Đây là hành trình thứ 2 trong chuỗi hành trình “Xuân với trẻ em khó khăn” năm 2024 do Hội đồng Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương tổ chức. 

* Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ phường An Bình, TP.Dĩ An phối hợp cùng Đoàn Thanh niên phường tổ chức phiên “Chợ 0 đồng - Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024 tại Công ty TNHH MTV SX TM DV Thanh Huyền (phường Bình An).

Người dân khó khăn phường An Bình, TP.Dĩ An nhận những phần quà thiết thực từ phiên “Chợ 0 đồng”

    Được sự hỗ trợ của Công ty TNHH MTV SX TM DV Thanh Huyền và các nhà hảo tâm, Ban tổ chức đã phát 200 phiếu đi chợ cho người dân khó khăn, cơ nhỡ, người bán vé số, người bị bệnh hiểm nghèo và thanh niên công nhân khó khăn. Mỗi người đi chợ được mua hàng hóa, nhu yếu phẩm với giá “0 đồng” tại các gian hàng, trị giá 350.000 đồng/phiếu.

    Tổng số tiền thực hiện phiên chợ là 70 triệu đồng, được vận động từ nguồn xã hội hóa, góp phần chia sẻ khó khăn và mang đến sự ấm áp với người dân khó khăn trong những ngày tết đến xuân về.

   Hồng Phương - Cẩm Lý 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên