3 tử huyệt của U23 Singapore

Cập nhật: 08-06-2015 | 11:06:59

HLV Trần Nguyên Quân, cựu cầu thủ Becamex Bình Dương cho rằng: Qua những gì đã thể hiện ở bảng A thì tình hình bảng đấu này hiện khá phức tạp, chủ yếu do các đội bóng mạnh, được đánh giá cao trước khi vào giải đã không thể hiện được năng lực chuyên môn của mình. Dẫu vậy, sau lượt đầu chệch choạc, khi đối diện với khả năng bị loại thì các đội như U23 Indonesia đã bắt nhịp trở lại trong lượt đấu vừa rồi, giành chiến thắng 6-1 trước U23 Campuchia sẽ mang lại tác dụng giải tỏa rất lớn về tâm lý cho đội bóng xứ vạn đảo. Với U23 Singapore, sau khởi đầu suôn sẻ với chiến thắng 1-0 trước U23 Philippines, đội bóng chủ nhà cho thấy nhiều khiếm khuyết trong trận để thua 1-2 trước U23 Myanmar nhờ tận dụng tốt các tình huống cố định.

Trận thua này cho thấy rất rõ những hạn chế của đội chủ nhà trong khả năng phòng ngự, nhất là đối phó với những tình huống sút phạt, băng lên dứt điểm từ tuyến hai; đánh vào nách trung lộ vốn là tử huyệt của đội sư tử trẻ. Tuy nhiên, trong 3 tử huyệt trên thì U23 Campuchia chỉ có thế mạnh ở các pha sút phạt của Udom, còn lại họ chưa đủ đẳng cấp để kiểm soát thế trận, đẩy đối phương vào tình thế khó khăn chống đỡ liên tục rồi buộc phải bộc lộ sai sót như những đối thủ ngang cơ giống U23 Indonesia có thể làm được. Chẳng những vậy, thất bại đậm đà trước U23 Indonesia có thể khiến U23 Campuchia mất niềm tin nghiêm trọng vào sức mạnh của chính mình và chỉ cần U23 Singapore ghi bàn dẫn trước thì họ sẽ thắng và thắng đậm.

LONG VĨNH (ghi)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên