4 huyện được công nhận an toàn dịch bệnh đối với gia cầm

Cập nhật: 30-06-2018 | 06:57:52

Căn cứ Thông tư số 14/2016/TT-BNNPTNT của Bộ Nông nghiệp - Phát triển nông thôn (NN-PTNT) quy định về vùng, cơ sở an toàn dịch bệnh, Bộ NN-PTNT vừa ký quyết định cấp giấy chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh đối với bệnh cúm gia cầm, Niu-cát-xơn trên gà tại huyện Bắc Tân Uyên, Phú Giáo, Bàu Bàng và Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Các quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 26-2-2018 đến ngày 26-2-2023.

Ông Trần Phú Cường, Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản tỉnh, cho biết việc chứng nhận cơ sở bảo đảm an toàn dịch bệnh động vật là điều kiện để tổ chức sản xuất chăn nuôi hướng tới xuất khẩu. Một khi kiểm soát được dịch bệnh một cách chủ động và hiệu quả, sẽ giảm tối đa chi phí phòng và điều trị bệnh nên làm tăng hiệu quả kinh tế trong chăn nuôi. Sản phẩm chăn nuôi từ các cơ sở thuộc vùng được cấp giấy chứng nhận sẽ dễ dàng truy xuất nguồn gốc, giúp người tiêu dùng yên tâm về chất lượng.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết
Tags
BNNPTNT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=413
Quay lên trên