5 lời khuyên giúp giữ dáng của một người mẫu nổi tiếng thế giới

Cập nhật: 01-07-2023 | 16:19:03

Dẫn theo Tạp chí l’Officiel, người mẫu nổi tiếng thế giới Marlijn Hoek đã đúc kết 5 lời khuyên thật hữu ích cho những chị em mong muốn giữ dáng, sở hữu một thân hình thon gọn trong mùa hè này. Chính nhờ 5 lời khuyên này mà cô sở hữu một thân hình vạn người mê.


Người mẫu nổi tiếng thế giới Marlijn Hoek trên trang bìa Tạp chí thời trang Elle

Rõ ràng, Marlijn Hoek không còn là gương mặt người mẫu xa lạ. Cô có mặt hầu hết ở các Tuần lễ thời trang trên thế giới cũng như được rất nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng như Chanel chú ý tới, là nhân vật chính trong các bài báo của những tạp chí danh tiếng. Sau đây là 5 lời khuyên của Marlijn Hoek để được sức khỏe tốt và một cuộc sống cân bằng.

Uống nước ấm vào mỗi buổi sáng

Uống nước ấm khi đói giúp kích thích hệ tiêu hóa. Thói quen này có tác động tích cực đến quá trình vận chuyển của đường ruột và có thể ngăn ngừa táo bón. Hành động hữu ích này cũng tăng cường sự trao đổi chất.

Ngồi thiền

Ngồi thiền giúp thiết lập nhịp điệu của một ngày. Việc ngồi thiền giúp mang đến nhiều năng lượng cũng như giảm căng thẳng và mệt mỏi. Ngồi thiền giúp con người tiếp xúc nhiều hơn với chính mình và con người thường xuyên cảm thấy tự tin hơn. Không nhất thiết phải thiền mỗi ngày và chỉ cần ngồi thiền 10 phút là đủ. Hiện nay có rất nhiều video hướng dẫn ngồi thiền trên Youtube.

Tập luyện thể thao

Hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm ra được môn thể thao mà bạn yêu thích. Việc luyện tập môn thể thao ưa thích của bản thân giúp bạn có động lực hơn để tiếp tục tập luyện và đạt được mục tiêu của mình. Đặt mục tiêu hoặc thiết lập một chương trình tập luyện cũng có thể giúp ích rất nhiều trong việc có được thân hình săn chắc vào mùa hè. Chìa khóa giúp thành công là đừng so sánh bản thân với người khác, mọi người đều khác nhau, hãy đảm bảo rằng bạn cảm thấy hài lòng về bản thân.

Chuẩn bị các bữa ăn tốt cho sức khỏe cho riêng bạn

Theo người mẫu Marlijn Hoek, trong tất cả các chuyến du lịch của mình, cô thường tự chuẩn bị bữa sáng vì cô ấy biết đây là một việc làm tốt cho bản thân và giúp cô có đầy đủ năng lượng cho cả một ngày. Vào chủ nhật, nữ người mẫu thường chuẩn bị các bữa ăn lành mạnh trong tuần, thường là nước trái cây và súp. Thức ăn rất quan trọng và nữ người mẫu thực sự có thể thưởng thức những bữa ăn thực sự tốt cho sức khỏe, nhưng đôi khi cô cũng tự cho bản thân nghỉ xả hơi bằng việc thưởng thức một ly rượu vang hoặc ăn một vài món ăn vặt.

Ưu tiên cho sức khỏe của bản thân

Sức khỏe là tất cả. Hãy chăm sóc bản thân. Bạn nên dành thời gian đi bộ đường dài, tận hưởng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, đọc sách, thiền, tắm, dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Hãy làm bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Hãy đối xử tốt với bản thân, đừng quá khắt khe với bản thân và trên hết, hãy tận dụng tối đa thời gian trong ngày của bạn và đừng quên mỉm cười mỗi ngày.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên