6 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương

Cập nhật: 07-01-2020 | 07:52:18

 Hội Sinh viên (SV) Việt Nam tỉnh vừa tổ chức gặp gỡ các SV đạt danh hiệu “SV 5 tốt” cấp Trung ương và “Sao tháng giêng” năm 2019.

Phong trào “SV 5 tốt” do Trung ương Hội SV Việt Nam triển khai nhằm tạo ra môi trường tốt để SV Việt Nam phấn đấu, rèn luyện, hoàn thiện bản thân, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước trong giai đoạn mới. Giải thưởng “Sao tháng giêng” là phần thưởng cao quý của Trung ương Hội SV Việt Nam, được trao cho SV Việt Nam là cán bộ hội, cán bộ Đoàn đang học tập trong các học viện, trường đại học, cao đẳng trong và ngoài nước, có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, trong công tác hội và phong trào SV, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học.

Năm 2019, Bình Dương có 6 SV tiêu biểu vinh dự đạt danh hiệu “SV 5 tốt” cấp Trung ương và 2 SV vinh dự đạt giải thưởng “Sao tháng giêng”.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
SV 5 tốt

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên