62 học sinh dự thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2021-2022

Cập nhật: 03-03-2022 | 12:49:40

(BDO) Ngày 3-3, tại  trường THPT chuyên Hùng Vương, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2021-2022 tỉnh Bình Dương. 


Thí sinh đội tuyển học sinh giỏi tỉnh Bình Dương sinh hoạt quy chế thi

Kỳ thi năm nay đội tuyển học sinh giỏi tỉnh Bình Dương có 62 thí sinh dự thi ở 9 môn thi; trong đó thí sinh thi các môn: toán, tin học, vật lý, hóa học, sinh học, ngoại ngữ thực hiện 2 bài thi; những em thi các môn: ngữ văn, lịch sử, địa lý làm 1 bài thi.

Để kỳ thi bảo đảm nghiêm túc, công bằng, khách quan, Bộ GD-ĐT đã điều động cán bộ, giáo viên thuộc Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa và tỉnh Đắc Lắc tham gia hội đồng coi thi; Sở GD-ĐT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu làm nhiệm vụ thanh tra thi. 

Để các em tự tin bước vào kỳ thi, nhiều tháng trước đó thầy trò đã khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tổ chức ôn luyện vừa trực tuyến, vừa trực tiếp. Trước khi các em bước vào kỳ thi, lãnh đạo Sở GD-ĐT đã chúc các em bình tĩnh, tự tin làm bài thi để đạt kết quả tốt nhất ở kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm nay. 

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X