Ấn Độ: Cháy tàu, 32 người thiệt mạng

Cập nhật: 30-07-2012 | 00:00:00

32 người đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn trên chuyến tàu hướng tới thành phố Chennai, miền nam Ấn Độ vào sáng sớm nay, một quan chức địa phương cho biết.

“32 thi thể đã được đưa ra từ con tàu”, Madhusudan Sarma, một quan chức chính quyền quận Nellore cho hay.

Trước đó người phát ngôn Bộ đường sắt Chandralekha Mukherjee cho biết, “cho tới nay chúng tôi đã xác nhận được người chết, nhưng chúng tôi sợ con số này sẽ tăng lên nhiều. Nhân viên cứu hộ hiện đang tìm cách vào bên trong tàu để đưa người bên trong ra”.

Vụ hỏa hoạn xảy ra trên chuyến tàu đường dài đi từ New Delhi tới thành phố miền nam Chennai vào đầu giờ sáng nay, gần thành phố Nellore ở bang Andhra Pradesh.”

“Chúng tôi vẫn chưa thể xác định nguyên nhân của vụ cháy. Có thể là do chập điện hoặc do ai đó mang vật liệu dễ cháy lên tàu”, Mukherjee cho biết.

Đài truyền hình NDTV dẫn lời một quan chức đường sắt địa phương cho biết 25 người đã thiệt mạng và rất nhiều người khác bị thương. Người này cũng cho biết nguyên nhân vụ hỏa hoạn nhiều khả năng là do chập điện.

Theo Dân Trí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=334
Quay lên trên