Anh Đức, Tiến Linh có tên đề cử Quả bóng vàng 2018

Cập nhật: 30-11-2018 | 09:00:59

Hôm 27-11 vừa qua, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã công bố danh sách các đề cử năm nay. Hai gương mặt ưu tú của bóng đá Bình Dương là Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Tiến Linh có mặt ở hạng mục Quả bóng vàng dành cho nam. Đây là danh hiệu mà “Đức Eto’o” từng vinh dự đạt được vào năm 2015, mùa giải mà Becamex Bình Dương đã giành cú đúp danh hiệu vô địch V.League và Cúp Quốc gia.

Ở hạng mục này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải gần như không có đối thủ trong cuộc cạnh tranh đến danh hiệu Quả bóng vàng. Cầu thủ của Hà Nội có một năm đại thành công với hạng nhì VCK U23 châu Á, vào bán kết Asiad 2018, vô địch V.League 2018. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của Bình Dương nhiều khả năng sẽ nhận được danh hiệu Quả bóng bạc. Vua phá lưới nội 2018, hiện đang có phong độ cao trong màu áo đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018.

Những gương mặt nổi bật khác của bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường, Duy Mạnh hay Tiến Dũng cũng góp mặt trong danh sách 20 đề cử này.

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên