Anh Đức tôn trọng quyết định của HLV Park Hang-seo

Cập nhật: 21-12-2018 | 18:07:05

Bất ngờ không có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019, tiền đạo Nguyễn Anh Đức Becamex Bình Dương không bất ngờ, chân sút 33 tuổi này hoàn toàn tôn trọng quyết định này của HLV Park Hang-seo. “Thật sự rất khó để nói về chuyện này. Tôi mong mọi người nên ủng hộ những gì mà HLV Park Hang-seo đang làm. Thầy Park đã chứng minh được ở những giải đấu vừa qua thì mọi người hãy đặt niềm tin vào thầy”, Anh Đức chia sẻ.

Hôm qua 20-12, đội tuyển Việt Nam cũng đã hội quân trở lại sau chức vô địch AFF Cup 2018 để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Ba cái tên không được gọi trong lần tập trung này là trung vệ Đình Trọng chấn thương cùng hai cựu binh Anh Đức và Văn Quyết. Trong khi đó, tướng Park đã triệu tập thêm 6 cái tên mới gồm Tùng Quốc, Thanh Bình, Thanh Hậu, Thành Chung, Tấn Sinh và Minh Vương. Trong đó, Tùng Quốc là trung vệ vừa cùng U21 Bình Dương giành hạng Nhì quốc gia.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=363
Quay lên trên