Linh Giang bất ngờ thất bại trước đàn em Văn Phương

Cập nhật: 21-12-2018 | 18:07:05

Tài năng 17 tuổi quần vợt Việt Nam Nguyễn Văn Phương bất ngờ đánh bại đàn anh cũng là đồng đội Trịnh Linh Giang ở Becamex Bình Dương tại giải quần vợt các cây vợt xuất sắc toàn quốc đang diễn ra tại Nghệ An. Hiện tại, Linh Giang là tay vợt số 2 Việt Nam, chỉ sau Lý Hoàng Nam. Trong khi đó, Văn Phương đang trên đà tiến bộ sau chuỗi giải đấu trẻ quốc tế ấn tượng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.

Bằng lối chơi tấn công mạnh dạn và hiệu quả, Văn Phương đã hạ gục đàn anh Linh Giang sau 2 ván đấu với điểm số lần lượt 6/3, 6/4. Đây là trận đấu mà tay vợt 17 tuổi cho thấy khả năng kiểm soát thế trận cũng như tận dụng cơ hội tốt. Trước kia tay vợt này từng nhiều lần dẫn trước Linh Giang nhưng lại thua ngược đáng tiếc vì nóng vội. Trước khi đánh bại Linh Giang, Văn Phương cũng chơi ấn tượng khi thắng tay vợt số 1 Hà Nội là Nguyễn Đắc Tiến. Với 2 chiến thắng này, Văn Phương dẫn đầu bảng A, cầm chắc tấm vé vào bán kết.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=329
Quay lên trên