Sôi nổi Giải Việt dã truyền thống Phú Giáo

Cập nhật: 20-12-2018 | 09:32:30

Nhằm tuyển chọn lực lượng chuẩn bị cho Giải Việt dã Chào năm mới BTV - Number 1  lần thứ XX năm 2019, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo vừa tổ chức Giải Việt dã truyền thống Phú Giáo lần thứ XVIII năm 2018.

Bước sang lần tổ chức thứ 18, năm nay, Giải Việt dã truyền thống Phú Giáo tiếp tục nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của đông đảo VĐV đến từ 20 đơn vị xã, thị trấn, trường học, lực lượng vũ trang trên địa bàn. Nội dung thi đấu: 2km nam, nữ nhi đồng, 3km nữ thiếu niên, 4km nam thiếu niên, nữ thanh niên và 5km nam thanh niên. Các VĐV xuất phát tại sân vận động Phú Giáo, qua các tuyến đường nội ô. Giải góp phần mang đến không khí thi đua sôi nổi, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Được biết, Phú Giáo là đơn vị nhiều năm liền đạt thành tích cao tại Giải Việt dã Chào năm mới BTV - Number 1. Có được kết quả trên bên cạnh nỗ lực của các VĐV, còn nhờ vào sự chuẩn bị nghiêm túc của toàn đơn vị, mà giải việt dã truyền thống huyện chính là một trong những bước chạy đà quan trọng.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1441
Quay lên trên