Khai mạc Giải vô địch Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương năm 2024

Cập nhật: 28-06-2024 | 10:47:19

(BDO) Sáng 28-6, tại công viên Nguyễn Du, Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, đã diễn ra lễ khai mạc và tiến hành thi đấu những nội dung nằm trong Giải vô địch Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương năm 2024.


Một tiết mục võ thuật được biểu diễn trước khi giải chính thức thi đấu. Ảnh: Thuý An.

Tham dự giải đấu năm nay có 102 vận động viên (VĐV) đến từ 9 đoàn trên địa bàn tỉnh. Được biết, các VĐV sẽ tham gia tranh tài ở hai nội dung thi đấu chính là quyền và đối kháng, tranh chấp ở 20 bộ huy chương.


Gần 102 VĐV tranh tài tại Giải vô địch Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương năm 2024. Ảnh: Thuý An.

Theo lịch thi đấu, các VĐV sẽ tranh tài trong 3 ngày (từ 28 đến 30-6), tại sàn đấu ngoài trời ở công viên Phú Cường. Đây là địa điểm nằm ở trung tâm TP.Thủ Dầu Một nên sẽ thu hút nhiều khán giả đến xem, cổ vũ cho các võ sĩ thi đấu.


Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch bắt tay động viên, tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia. Ảnh: Thuý An.

Được biết, ở bộ môn võ cổ truyền, TP.Thủ Dầu Một là cái nôi đào tạo ra nhiều VĐV chất lượng, là địa phương thường xuyên dẫn đầu ở các giải đấu cấp tỉnh. Ngoài ra, TP.Thuận An cũng là đơn vị mạnh, hứa hẹn sẽ cạnh tranh với chủ nhà TP.Thủ Dầu Một.


Tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia. 
Ảnh: Thuý An.

THÁI HẢI - THUÝ AN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=523
Quay lên trên