Becamex Bình Dương: Hy vọng vào những điều mới mẻ

Cập nhật: 27-06-2024 | 06:29:28

Becamex Bình Dương (B.BD) kết thúc trận đấu cuối cùng trên sân nhà Gò Đậu bằng trận hòa 1-1 trước Bình Định. Các chàng trai đất Thủ muốn làm được nhiều hơn thế trong trận đấu tri ân người hâm mộ tỉnh nhà nhưng ước mơ đôi khi không như mong đợi. Nhưng với những gì đã thể hiện trong hai trận đấu cuối cùng trên sân nhà mùa giải 2023-2024, đội chủ sân Gò Đậu có quyền mơ về một tương lai tốt đẹp hơn.


Tiền đạo Bùi Vĩ Hào (trái) ngày càng trưởng thành và chững chạc hơn trong màu áo B.BD. Ảnh: THÁI HẢI

“Tôi muốn toàn đội giữ được lửa chiến đấu và tinh thần nhiệt huyết trong từng phút giây có mặt trên sân”. Đó là chia sẻ của HLV Nguyễn Đức Cảnh sau khi được chỉ định ngồi vào ghế nóng của B.BD thay cho HLV Lê Huỳnh Đức. Và thực tế đúng như vậy, tinh thần không bỏ cuộc của các cầu thủ B.BD đã được thể hiện rất rõ trong hiệp 2 trận thua HAGL 0-1 (vòng 24) và trận hòa 1-1 trước Bình Định (vòng 25).

Bỏ qua kết quả đáng quên ở giai đoạn cuối mùa giải, B.BD có quyền tự hào về những thời khắc họ đã khiến cho tân vương Nam Định gục ngã tại Gò Đậu, hay đội nhì bảng hiện tại là Bình Định không thể ca khúc khải hoàn trong cả hai lần đối đầu ở mùa này. Hơn thế nữa, người hâm mộ đất Thủ có quyền tin tưởng vào những gương mặt đã và đang ngày một trưởng thành, chững chạc hơn. Sự tiến bộ của Minh Khoa, Vĩ Hào, Hoàng Bảo hay sự trở lại ấn tượng của Tuấn Cảnh, Tống Anh Tỷ khi được tin dùng sẽ giúp cho chiều sâu lực lượng của B.BD được gia cố ở mùa giải tiếp theo.

Lúc này, người hâm mộ bóng đá Bình Dương vẫn chưa biết thuyền trưởng của B.BD ở mùa giải tiếp theo là ai. Thông tin HLV Hoàng Anh Tuấn nắm đội vẫn chưa được xác nhận. Lãnh đạo đội bóng cho biết ông Tuấn chỉ dự khán, chưa có gì là rõ ràng. Nhưng dù cho có là HLV nào về với đất Thủ, người đó cũng sẽ có được trong tay dàn cầu thủ đã trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều sau những mùa giải được chinh chiến ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Có được vị thuyền trưởng mới mang “làn gió mới” về với sân Gò Đậu là điều người hâm mộ đất Thủ mong chờ. Khép lại mùa giải 2023-2024 với nhiều tiếc nuối, nhưng đó sẽ là tiền đề để “Chelsea Việt Nam” có cơ sở tìm lại ánh hào quang. Với lứa cầu thủ mới đã và đang ngày một trưởng thành, chín chắn hơn, B.BD lúc này cần một HLV có tâm, đủ tầm để giúp đội trở lại với đúng kỳ vọng của lãnh đạo đội bóng và khán giả nhà.

THÁI HẢI - ANH ĐÀO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=626
Quay lên trên