Cầm hòa Bình Định 1-1, Becamex Bình Dương chấm dứt chuỗi thất bại

Cập nhật: 25-06-2024 | 19:49:50

(BDO) Sớm vươn lên dẫn trước Bình Định ngay từ phút thứ 4 do công của trung vệ Janclesio, nhưng Becamex Bình Dương (B.BD) đã không thể bảo toàn được chiến thắng khi để cho Bình Định tìm được bàn gỡ trong hiệp 2 chiều 25-6.

  Pha đánh đầu ghi bàn mở tỷ số 1-0 do công của trung vệ Janclesio thực hiện cho B.BD. Ảnh: Thái Hải

Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Đức Cảnh đã chấm dứt chuỗi trận toàn thua vừa qua của đội nhà.

Đón tiếp Bình Định trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà mùa giải 2023-2024, B.BD quyết tâm giành chiến thắng để tri ân người hâm mộ. Mục tiêu đó của đội chủ sân Gò Đậu sớm thành hiện thực khi ngay phút thứ 4, trung vệ Janclesio bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà.

Sớm có lợi thế điểm số, B.BD càng chơi càng hay với nhiều pha hãm thành nguy hiểm. Nếu Sỹ Giáp chắt chiu hơn trong cơ hội đối đầu với Văn Lâm tỷ số đã là 2-0 cho B.BD trước khi hiệp 1 khép lại.

 Tiền đạo Atshimene Charles trở lại trên hàng công và giúp đội nhà có nhiều tình huống hãm thành. Ảnh: Thái Hải

Có thể nói, đây là 45 phút chơi hay nhất của B.BD sau khi thay tướng.

Bước vào hiệp 2 vẫn với tinh thần như thế, B.BD tiếp tục tạo ra được nhiều pha hãm thành nguy hiểm nhờ sự cơ động của Vĩ Hào và Atshimene Charles. Tiếc rằng, những cơ hội được tạo ra lại không được chuyển hóa thành bàn thắng. Khi B.BD chưa tìm được bàn nâng tỷ số lên 2-0, Bình Định đã kịp có được bàn gỡ hòa 1-1.

Trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu, B.BD tiếp tục dâng cao tấn công với nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm. Nhưng sự vô duyên của hàng công, cùng sự xuất sắc của hàng thủ Bình Định đã buộc hai đội chấp nhận trận hòa 1-1.

 Niềm vui không trọn vẹn của B.BD khi không thể đánh bại Bình Định tặng quà tri ân người hâm mộ đất Thủ. Ảnh: Thái Hải

Như vậy, sau vòng 25 B.BD có được 34 điểm tạm thời vươn lên đứng ở vị trí thứ 8.

Đây cũng là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Nguyễn Đức Cảnh trên sân nhà. Ngày 30-6 tới đây, B.BD sẽ có trận đấu cuối cùng mùa giải khi hành quân đến làm khách trước Hà Nội tại vòng 26.

THÁI HẢI - ANH ĐÀO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=518
Quay lên trên