Tây Ban Nha toàn thắng vòng bảng Euro 2024

Cập nhật: 25-06-2024 | 06:15:11

àn thắng duy nhất của Ferran Torres giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng 1-0 trước Albania, là đội đầu tiên ở Euro năm nay khép lại vòng bảng với thành tích toàn thắng.

Yamal (giữa) tranh chấp bóng với cầu thủ Albania

Tây Ban Nha đã giành thắng lợi nhẹ nhàng 1-0 trước Albania ở lượt trận cuối bảng B Euro 2024 diễn ra vào rạng sáng nay (25/6) theo giờ Việt Nam.

Những phút đầu tiên của trận đấu chứng kiến những nỗ lực của Albania hòng tạo ra bất ngờ trước đối thủ mạnh, song Tây Ban Nha đã ngay lập tức lấy lại thế trận, kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Trận đấu chưa đi qua phút thứ 15, Tây Ban Nha đã có bàn thắng mở tỉ số sau tình huống thoát xuống và dứt điểm lạnh lùng của Ferran Torres.

Pha ăn mừng bàn thắng của các cầu thủ Tây Ban Nha

Sau bàn thắng này, Tây Ban Nha tiếp tục chiếm thế chủ động với khá nhiều cơ hội ghi bàn. Trong khi đó, Albania có 2 cơ hội khá ngon ăn nhưng chẳng thể đánh bại được tài năng của David Raya. 1-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, Tây Ban Nha là đội đầu tiên ở Euro năm nay giành 9 điểm tuyệt đối ở vòng bảng, họ thậm chí còn chưa nhận bàn thua nào. Trong khi đó, Albania với chỉ 1 điểm đã chính thức dừng bước ở Euro năm nay.

(Tổng hợp)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=877
Quay lên trên