Vòng 25 V.League 2023-2024: Vòng đấu mang tính then chốt

Cập nhật: 25-06-2024 | 10:59:38

Nam Định liệu có trở thành tân vương V.League sau 40 năm chờ đợi hay không? Tấm vé dự trận play-off mùa giải năm nay sẽ gọi tên ai: Sông Lam Nghệ An, Hà Tĩnh hay Hoàng Anh Gia Lai? Kết quả sẽ rõ sau khi vòng 25 V.League 2023- 2024 hạ màn vào chiều nay (25-6) trên 7 sân vận động cả nước.


Nam Định đang nắm lợi thế để sớm vô địch trước 1 vòng đấu tại V.League 2023-2024

Gọi vòng 25 là vòng đấu phán quyết là bởi cả 7 trận đấu ở vòng này đều cùng bắt đầu vào lúc 17 giờ chiều nay (25-6). Ban Tổ chức giải đồng loạt cho 7 trận thi đấu cùng giờ nhằm bảo đảm tính khách quan, sự công tâm cho cả nhóm đua tranh ngôi vương cũng như nhóm chạy đua để thoát khỏi tấm vé phải dự trận play-off của mùa giải năm nay.

Trong nhóm đua tranh ngôi vương, Nam Định nắm lợi thế khá lớn khi vòng này chỉ phải đối đầu với đội bóng đã xuống hạng là Khánh Hòa. Đội bóng duy nhất lúc này có thể cạnh tranh ngôi vương với Nam Định là Bình Định vòng này hành quân đến làm khách trước Becamex Bình Dương (B.BD). Nếu Bình Định vượt qua B.BD và Khánh Hòa bất ngờ hạ gục Nam Định, khi đó Bình Định có được 46 điểm, trong khi Nam Định vẫn chỉ có 47 điểm, tân vương vẫn phải chờ đến vòng 26 mới rõ là ai.

Trong khi đó, ở nhóm chạy đua tránh suất play-off, Sông Lam Nghệ An (26 điểm) và Hà Tĩnh (28 điểm) sẽ đối đầu trực diện với nhau ở vòng đấu này, đội nào giành chiến thắng sẽ gián tiếp đẩy đối thủ đi dự play-off mùa này. Với Hoàng Anh Gia Lai, hiện họ đang có 29 điểm, chỉ cần một trận hòa trước Hà Nội ở vòng này, đội bóng phố núi sẽ sớm kê cao gối ngủ tại mùa giải 2023-2024.

Một vòng đấu sẽ cho ra kết quả rõ ràng về bức tranh của cả mùa giải 2023-2024. Cuộc đua đến ngôi vương sẽ là cuộc đua song mã giữa Nam Định và Bình Định. Trong khi đó ở nhóm tránh suất play-off, Hoàng Anh Gia Lai đang nắm lợi thế nhiều hơn hai đối thủ Sông Lam Nghệ An và Hà Tĩnh. Kết quả của cả mùa giải sẽ rõ ràng sau vòng 25 với nhiều trận đấu then chốt và hứa hẹn hấp dẫn cho người hâm mộ bóng đá nước nhà. 

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=708
Quay lên trên