Khai mạc Giải vô địch Bida tỉnh Bình Dương năm 2024

Cập nhật: 28-06-2024 | 18:09:39

(BDO) Chiều 28-6, tại câu lạc bộ (CLB) Bida Hollywood, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch đã phối hợp với TP.Thủ Dầu Một tổ chức lễ khai mạc Giải vô địch Bida tỉnh Bình Dương năm 2024. 

Ban tổ chức trao cờ cho đơn vị đăng cai giải là TP.Thủ Dầu Một. Ảnh: Anh Đào.

Được biết, giải đấu năm nay quy tụ hơn 70 tay cơ đến từ 8 CLB mạnh trên toàn tỉnh. Các cơ thủ hàng đầu của Bida Bình Dương sẽ tranh tài ở hai nội dung chính hiện đang rất phát triển trong làng Bida cả nước là carom 1 băng và 3 băng.

Ban tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tranh tài tại giải vô địch Bida tỉnh Bình Dương 2024. Ảnh: Anh Đào.

Theo kế hoạch, giải đấu sẽ bắt đầu từ ngày 28-6 đến hết ngày 30-6. Ngay sau lễ khai mạc, các tay cơ bước vào thi đấu những nội dung đầu tiên. 

Các tay cơ bước vào những trận đấu đầu tiên. Ảnh: Anh Đào.

Giải đấu được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các cơ thủ có cơ hội giao lưu, học hỏi thêm kinh nghiệm chuyên môn. Ngay sau giải đấu này, sẽ tuyển chọn thêm những vận động viên chất lượng, chuẩn bị cho giải quốc gia trong năm 2024, cũng như hướng đến Đại hội Thể thao toàn quốc 2026 với thành tích cao nhất.

THÁI HẢI - ANH ĐÀO 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=810
Quay lên trên