Anh Đức trở lại tập luyện sau chấn thương

Cập nhật: 26-09-2019 | 09:50:03

Sau khi vắng mặt ở buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam vì chấn thương lưng, ở các buổi tập gần đây, tiền đạo Nguyễn Anh Đức của Becamex Bình Dương đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Đây là tín hiệu không thể tốt hơn dành cho HLV Park Hang Seo trong quá trình chuẩn bị cho hai trận đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với Malaysia và Indonesia tới đây.

Cụ thể, chấn thương của tiền đạo Nguyễn Anh Đức có dấu hiệu hồi phục khá tốt. Thủ quân của đội bóng đất Thủ hoàn thành được cả phần rê bóng sau đó theo yêu cầu của Ban huấn luyện. Anh Đức nở nụ cười khá tươi sau khi tham gia trọn vẹn buổi tập cùng toàn đội. Được biết, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tập luyện với thời khóa biểu 1 buổi/ ngày, mỗi buổi tập kéo dài 2 tiếng và dự kiến có trận đấu tập nội bộ với U22 Việt Nam vào ngày 27-9 tới đây.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên