GIẢI NGOẠI HẠNG ANH

Arsenal - Liverpool: “Pháo thủ” sẽ không thất thủ?

Cập nhật: 24-08-2015 | 09:49:20

Dù khởi đầu tệ hại sau thất bại 0-2 trước West Ham trong ngày mở màn Premier League, Arsenal đã giành chiến thắng đầu tiên trên sân Crystal Palace với tỉ số 2-1 để tạo cú hích cho cuộc chiến thực sự gặp Liverpool trên sân Emirates vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày 25-8.

 Ozil (ảnh) sẽ gieo rắc nỗi kinh hoàng cho Liverpool?

Sau thất bại 0-2 trước West Ham, tuyển thủ Đức đã thực hiện pha kiến tạo hoàn hảo để Giroud tìm lại cảm giác ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Crystal Palace 2-1 trên sân khách. Sanchez đã trở lại sau thành công với chức vô địch Copa America 2015 cùng tuyển Chile, hợp sức với Ozil và Ramsey tạo nên bộ ba tiền vệ tấn công hoàn hảo cho “Pháo thủ”. Mùa rồi, Ozil đã thực hiện pha đá phạt tuyệt đẹp giúp Arsenal đánh bại Liverpool 4-1. Đến giờ, Ozil vẫn còn cảm giác lâng lâng: “Thật tuyệt khi chính bạn thực hiện đường chuyền hoặc ghi bàn. Chúng tôi muốn điều đó lặp lại và biết rõ cách để đánh bại Liverpool trong trận đấu này”. Ngoài bản hợp đồng được xem là thành công của thủ thành P.Cech, giáo sư Wenger mong chờ chữ ký của tiền đạo Benzema từ Real Madrid nhưng phi vụ chuyển nhượng vẫn bỏ ngõ. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà sẽ giúp Arsenal có điểm trong trận đấu này.

Trong khi đó dù giành trọn 6 điểm sau 2 trận ra quân nhưng chiến thắng của Liverpool chất chứa nhiều may mắn. Nếu bàn thắng của Coutinho vào lưới Stoke City đến từ nỗ lực cá nhân, thì pha ghi bàn của Benteke trong chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước tân binh Bournemouth vẫn gây nhiều tranh cãi từ giới chuyên môn. Sau tổn thất mùa rồi từ sự ra đi của Suarez, giờ Liverpool lại chia tay thủ lĩnh Gerrard và ngôi sao triển vọng Sterling. Hẳn, HLV B. Rodgers khó lòng giành chiến thắng trên sân Emirates sau 3 thất bại và 1 lần hòa trong 3 mùa giải gần đây.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=357
Quay lên trên