Ban an toàn Giao thông tỉnh: Kiểm tra trật tự an toàn giao thông tại Phú Giáo

Cập nhật: 25-06-2014 | 00:00:00

Hôm qua (24-6), ông Đàm Trọng Cường, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã có buổi làm việc với UBND huyện Phú Giáo về tình hình thực hiện công tác bảo đảm trật tự ATGT đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa trên địa bàn huyện 6 tháng đầu năm 2014.

Trong 6 tháng đầu năm, Ban ATGT huyện Phú Giáo đã chỉ đạo các thành viên và Ban ATGT các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền ATGT. Trên địa bàn huyện tuy có xảy ra 52 vụ tai nạn giao thông, nhưng đã giảm 43 vụ so với cùng kỳ năm 2013.

Ông Đàm Trọng Cường đã đánh giá cao công tác bảo đảm ATGT tại địa bàn; đồng thời đề nghị UBND huyện, Ban ATGT huyện cần triển khai nhiều giải pháp hiệu quả hơn nữa nhằm kéo giảm tình trạng tai nạn giao thông, nhất là các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên