Ban An toàn giao thông tỉnh: Tổ chức Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Cập nhật: 20-11-2012 | 00:00:00

Theo thống kê, ở nước ta hàng năm có trên 10.000 người thiệt mạng vì TNGT với trên 40.000 vụ TNGT. Riêng Bình Dương, chỉ tính riêng 10 tháng đầu năm 2012 đã xảy ra 281 vụ TNGT, làm bị thương 184 người và thiệt mạng 296 người.

Thời gian qua, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh cùng các cấp chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và các tổ chức chính trị, xã hội đã thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt nhằm giảm ùn tắc giao thông và kiềm chế các vụ TNGT, song do nhận thức chưa tốt của người tham gia giao thông nên số lượng các vụ TNGT vẫn còn xảy ra, gây ra những mất mát, đau thương cho mọi người.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chia sẻ những mất mát của gia đình có nạn nhân tử vong vì TNGT, đồng thời kêu gọi các cấp, các ngành và Ban An toàn giao thông tỉnh khẩn trương triển khai các giải pháp quyết liệt hơn nữa để đẩy lùi TNGT; kêu gọi mọi người hãy chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ để đẩy lùi TNGT, góp phần xây dựng Bình Dương trở thành tỉnh văn minh, an toàn và phát triển bền vững.

N.NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên