Ban Dân vận huyện ủy Phú Giáo: Tổ chức diễn đàn công an lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 06-08-2018 | 08:59:24

Ban Dân vận Huyện ủy Phú Giáo phối hợp với Công an huyện Phú Giáo, UBND xã An Thái và xã An Linh vừa tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”. Tham dự diễn đàn có hơn 200 người dân 2 xã An Linh và An Thái.

Tại diễn đàn, nhân dân 2 xã đã nghe báo cáo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn 6 tháng đầu năm 2018. Báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp của nhân dân và các ban ngành, đoàn thể xã An Linh và An Thái cho lực lượng công an 2 xã thời gian qua. Cũng tại diễn đàn, nhân dân 2 xã đã đề đạt một số ý kiến đến lực lượng công an để làm tốt hơn nhiệm vụ, phục vụ nhân dân trong thời gian tới. Nhân dân đề nghị công an 2 xã cần làm tốt hơn công tác phối hợp, tuần tra, xử lý mạnh tay đối với các xe tải chở đất đá phóng nhanh, vượt ẩu, chở quá khổ, quá tải trên đường ĐH507 khiến đường ngày càng hư hỏng nặng và nguy cơ gây tai nạn cho người tham gia giao thông. Đề nghị có biện pháp kiểm tra trại chăn nuôi heo Trường Thịnh trên địa bàn xã An Thái vì có hành vi gây ô nhiễm môi trường. Nên đưa việc cấp giấy chứng minh nhân dân về xã tạo thuận lợi cho người dân, nhất là người lớn tuổi. Yêu cầu ngành công an khi tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm của người dân cần xử lý nhanh chóng, tăng cường công tác tuần tra bảo đảm an ninh trật tự, ổn định cuộc sống của người dân...

Tất cả các ý kiến đóng góp, xây dựng của nhân dân địa phương 2 xã An Linh và An Thái đã được lực lượng công an 2 xã ghi nhận, tiếp thu và trao đổi trực tiếp tại diễn đàn để cùng nhân dân phối hợp thực hiện một số vụ việc được hiệu quả hơn và triển khai trong lực lượng công an xã thực thi nhiệm vụ đúng quy định của pháp luật.

HOÀI PHƯỢNG

Chia sẻ bài viết
Tags
An Linh

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=261
Quay lên trên