Bàn giao công trình sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 16-07-2024 | 21:47:32

(BDO) Ngày 16-7, Ban Thanh niên Công an tỉnh phối hợp Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức lễ bàn giao công trình sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Các chiến sĩ Công an sơn sửa lại nhà cho bà Nguyệt

Theo đó, 2 đơn vị đã  vận động các các nhà hảo tâm hỗ trợ 100 triệu đồng làm kinh phí sửa chữa lại căn nhà của Bà Đỗ Thị Minh Nguyệt, ngụ tại khu phố 3, phường Chánh Nghĩa.

Gia đình bà Nguyệt thuộc diện rất khó khăn, hiện tại bà sống bằng nghề thu lượm ve chai để nuôi con gái bị bệnh tâm thần.

Ban Thanh niên Công an tỉnh và Thành đoàn Thủ Dầu Một trao bảng tượng trưng công trình thanh niên cho bà Nguyệt

  Căn nhà có tổng diện tích gần 65m2, sau gần nửa tháng thi công, căn nhà đã được nâng mái, thay xà gồ sắt, lợp tôn, đóng trần thạch cao, nền lát gạch men…

Tại lễ bàn giao công trình, các đơn vị cũng tặng nhiều phần quà chúc mừng gia đình bà Nguyệt có mái ấm mới, nỗ lực sớm vượt qua khó khăn...

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=61
Quay lên trên