Ban hành danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã

Cập nhật: 30-05-2024 | 08:56:25

 UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc phê duyệt danh mục thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã thực hiện dịch vụ công (DVC) trực tuyến toàn trình, một phần và dịch vụ cung cấp thông tin trực tuyến.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 6-5-2024 và bãi bỏ Quyết định số 2506/QĐ-UBND ngày 29-9-2023 của Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã thực hiện DVC trực tuyến, dịch vụ cung cấp thông tin trực tuyến.

UBND tỉnh giao các sở, ban, ngành phối hợp với cơ quan, địa phương có liên quan căn cứ danh mục triển khai tái cấu trúc quy trình TTHC, cung cấp DVC trực tuyến toàn trình, một phần trong tiếp nhận, giải quyết TTHC trên cổng DVC quốc gia, hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh. Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương bảo đảm các điều kiện về hạ tầng công nghệ thông tin, tiêu chí kỹ thuật, chữ ký số và các điều kiện có liên quan để triển khai thực hiện việc cung cấp DVC trực tuyến một cách thuận lợi.

UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành tổ chức có hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp tham gia sử dụng và khai thác DVC trực tuyến, dịch vụ cung cấp thông tin trực tuyến; chủ động tham mưu, đề xuất UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh; bảo đảm việc cung cấp DVC trực tuyến theo đúng quy định pháp luật.

HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=320
Quay lên trên