Bắn pháo hoa tầm thấp dịp Tết Dương lịch tại Khu du lịch Đại Nam

Cập nhật: 30-12-2019 | 15:57:09

(BDO) UBND tỉnh vừa có công văn đồng ý đề nghị của Công ty Cổ phần Đại Nam xin ý kiến tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp nhân dịp Tết Dương lịch 2020.

Theo đó, Công ty Cổ phần Đại Nam phối hợp với Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và các đơn vị liên quan để thực hiện. Thời gian bắn pháo hoa tầm thấp trong vòng 15 phút, vào lúc 20 giờ ngày 1-1-2020, tại trường đua Đại Nam, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một. Đơn vị thực hiện bắn là Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh. Kinh phí thực hiện do Công ty Cổ phần Đại Nam đảm nhận. 

UBND tỉnh cũng yêu cầu các đơn vị thực hiện tốt về việc quản lý, sử dụng pháo và các quy định hiện hành để thực hiện bắn pháo hoa tầm thấp, đảm bảo an ninh trật tự tuyệt đối, tạo điều kiện để người dân thưởng lãm và vui chơi trong dịp Tết Dương lịch.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1590
Quay lên trên