Ban Pháp chế HĐND tỉnh: Giám sát việc thu, quản lý, sử dụng một số loại quỹ tại UBND TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 10-09-2015 | 10:30:09

Chiều 9-9, Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã làm việc với UBND TP.Thủ Dầu Một về việc thu, quản lý, sử dụng các loại quỹ quốc phòng an ninh, phòng chống thiên tai, bảo trì đường bộ, đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo, bảo trợ trẻ em và quỹ từ thiện.

Sau khi lắng nghe báo cáo, ông Nguyễn Dũng, Phó Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh đánh giá cao công tác thu, quản lý, sử dụng các loại quỹ của thành phố trong thời gian qua. Để thực hiện tốt công tác thu, quản lý, sử dụng các loại quỹ trong thời gian tới, ông đề nghị UBND thành phố tiếp tục chỉ đạo việc thông báo và triển khai đến các cơ quan, đơn vị có liên quan để kịp thời hướng dẫn từng khu phố, hộ dân các văn bản, quy định mới để vận động người dân nghiêm túc chấp hành việc nộp các loại quỹ theo pháp lệnh; thực hiện công tác công khai quyết toán thu, chi các nguồn thu, quy định thu các loại quỹ theo đúng quy định thông qua nhiều hình thức như niêm yết công khai tại trụ sở UBND phường, văn phòng khu phố, hệ thống phát thanh, công bố tại các buổi họp dân... để người dân biết và tham gia giám sát.

TÂM BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên