Ban quản lý các Khu Công nghiệp Bình Dương, Ban thường vụ Đảng ủy khối Các Cơ quan tỉnh: Kiểm điểm tập thể và cá nhân theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4

Cập nhật: 25-10-2012 | 00:00:00

Ngày 24-10, Ban Quản lý các khu công nghiệp Bình Dương (BQL KCNBD) đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân lãnh đạo BQL KCNBD theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân dự và chỉ đạo hội nghị.

Tại hội nghị, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân yêu cầu: “Trong phần nhìn nhận khuyết điểm, hạn chế cần phân tích được nguyên nhân và tìm ra giải pháp để làm cơ sở cho việc khắc phục, sửa chữa trong thời gian tới”.

Với tinh thần làm việc cởi mở, chân tình và nghiêm túc, tại hội nghị tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, tập thể và cá nhân lãnh đạo BQL KCNBD đã rút ra được nhiều vấn đề quan trọng trong công tác xây dựng tổ chức đoàn kết, vững mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

- Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh cũng đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy khối theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) vào sáng ngày 24-10. Ông Phạm Văn Cành, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh đã đến dự và chỉ đạo hội nghị. Phát biểu khai mạc hội nghị, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Nguyễn Văn Liêu yêu cầu từng đồng chí trong Ban Thường vụ phải tự giác, trung thực xem xét nhìn lại mình để phát huy ưu điểm, thấy rõ hạn chế, khuyết điểm để sửa chữa; đồng thời thật sự khách quan, chân thành, thẳng thắn đóng góp ý kiến cho đồng chí khác trong Ban Thường vụ. Cá nhân được góp ý kiểm điểm phải chân thành tiếp thu, khắc phục, sửa chữa...

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Phạm Văn Cành đã lưu ý một số nội dung cần thực hiện trong quá trình kiểm điểm tự phê bình và phê bình với phương châm phân tích làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm và nguyên nhân, liên hệ đến trách nhiệm của tập thể và cá nhân, từ đó đề ra những giải pháp tối ưu để phát huy ưu điểm, sửa chữa, khắc phục những mặt còn hạn chế, khuyết điểm trong thời gian tới.

N.TRINH - T.THẢO - TRÍ DŨNG - H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên