Giải điền kinh thiếu niên, nhi đồng TP.Thủ Dầu Một:

Ban tổ chức trao 24 bộ huy chương cho các vận động viên xuất sắc

Cập nhật: 12-08-2015 | 16:03:49

(BDO) Chiều 12-8, Trung tâm Văn hóa thông tin-thể thao (VHTT-TT) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Giải điền kinh thiếu niên, nhi đồng và bế mạc các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao. Tham dự giải điền kinh có 175 vận động viên (VĐV) là học sinh khối tiểu học, THCS, trong đó khối tiểu học có 93 VĐV, THCS có 82 VĐV. Các VĐV thi đấu 10 nội dung. Kết quả ban tổ chức đã trao 24 bộ huy chương cho các VĐV xuất sắc nhất theo từng bộ môn thi đấu.

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV xuất sắc nội dung ném bóng khối tiểu học

Các VĐV khối THCS chạy nội dung 100m nam nhận giấy chứng nhận từ ban tổ chức

Nhằm tạo sân chơi cho các em học sinh, dịp hè 2015 vừa qua Trung tâm VHTT-TT TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với Phòng Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức nhiều hoạt động, như: Hội thi vẽ tranh, hội diễn văn nghệ, hội thi kể chuyện, hội thi tuyên truyền giới thiệu sách, giải bóng đá mini và giải điền kinh. Các hoạt động hè đã thu hút đông đảo học sinh các trường trên địa bàn tham gia.

Thiên Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=290
Quay lên trên