Ban Tuyên Giáo Thị ủy Dĩ An: Tổ chức hội nghị báo cáo thời sự quý II-2016

Cập nhật: 07-04-2016 | 08:40:37

Sáng 6-4, Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An phối hợp cùng Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức hội nghị báo cáo thời sự quý II-2016 với gần 300 đại biểu tham dự.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo các nội dung: Vai trò, vị trí của HĐND đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương; tình hình chuẩn bị, công tác tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Chiều cùng ngày, tất cả đảng viên thuộc các chi bộ khối Cơ quan thị xã, Đảng bộ Công an, Quân sự, các trường trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục thường xuyên - kỹ thuật hướng nghiệp, trường Trung cấp nghề, chi bộ khối Doanh nghiệp trực thuộc Thị ủy… nghe báo cáo thời sự với nội dung trên. Trên cơ sở các nội dung kiến thức được tuyên truyền tại hội nghị, các đại biểu sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng và giải đáp các ý kiến thắc mắc của cử tri, giúp cử tri tại các cơ quan, đơn vị nắm chắc các quy định của pháp luật về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, góp phần chuẩn bị cho cuộc bầu cử diễn ra trên địa bàn thị xã đạt kết quả cao.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên