Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Chủ động, tích cực triển khai, hoàn thành tốt các nhiệm vụ 2017 

Cập nhật: 29-12-2017 | 14:55:05

(BDO) Sáng 29-12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 2018. Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự.

Theo đánh giá, năm 2017, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ động, tích cực triển khai, hoàn thành tốt các nhiệm vụ 2017 và những nhiệm vụ được giao đột xuất. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng thường xuyên định hướng cho các cơ quan thông tin đại chúng, chuyển tải nhiều thông tin đến với tất cả các tầng lớp quần chúng nhân dân; kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội, góp phần uốn nắn những lệnh lạc về tư tưởng, nhận thức góp phần tạo sự đồng thuận trong xã hội và sự thống nhất trong toàn Đảng, toàn quân. Song song đó, công tác triển khai học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng luôn được đổi mới để sớm đưa nghị quyết vào cuộc sống. Việc triển khai các mô hình và cách làm hay về thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) tại các địa phương, đơn vị cũng được thường xuyên theo dõi, đôn đốc.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao kết quả công tác tuyên giáo của tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, ông lưu ý thời gian tới Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cần tiếp tục tập trung tuyên truyền các nghị quyết, kết luận của Trung ương trong năm 2017, 2018, nhằm nâng cao ý thức của can bộ, đảng viên và nhân dân trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, phap luật Nhà nước. Chủ động tham mưu cho cấp ủy để đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị trên địa bàn tỉnh. Kịp thời thông tin có định hướng và nâng cao hơn nữa chất lượng thông tin tuyên truyền, tao sự thống nhất về tư tưởng chính trị, quan điểm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước…

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên