BẢNG C, HY LẠP - NHẬT BẢN (2 GIỜ NGÀY 20-6): Chiến thắng đầu tay cho Nhật Bản?

Cập nhật: 19-06-2014 | 00:00:00

Trận thua ngược 1-2 trước Bờ Biển Ngà với 2 bàn thủng lưới chỉ trong vòng 90 giây sẽ là bài học lớn cho tuyển Nhật Bản (0 điểm, hiệu số 1/2) trên hành trình chinh phục sân chơi đẳng cấp nhất thế giới. Kinh nghiệm trận mạc, khả năng thi đấu tập trung ở những trận đấu đỉnh cao với những đối thủ lớn như Bờ Biển Ngà là thứ mà tuyển Nhật Bản còn thiếu. Cả hai yếu tố này sẽ được cải thiện trong trận đấu sinh tử với cựu vô địch châu Âu là Hy Lạp (0 điểm, chót bảng, hiệu số 0/3), một đội bóng vốn lấy phòng ngự làm trọng tâm.

Phát biểu trên website của BTC giải, thủ môn Kawashima, cho rằng: “Nhật Bản sẽ không có con đường nào khác buộc phải chơi tấn công và ghi bàn càng sớm càng tốt để giải quyết trận đấu với Hy Lạp”. Nhật Bản rất nhiều khả năng sẽ hoàn thành được mục tiêu này nếu như họ thể hiện được lối đá chặt chẽ và có tính đột biến cao như trong 55 phút đầu trận với Bờ Biển Ngà. HLV Alberto Zaccheroni sẽ có sự điều chỉnh để gây áp lực mạnh hơn, buộc hàng thủ của Hy Lạp phải mắc sai lầm và các chiến binh Samurai tung ra đòn sát thủ. Lực lượng, trình độ của Nhật Bản đủ cho họ làm được điều đó và 3 điểm đầu tay sẽ thuộc về họ?

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên