Bánh chưng trao tay sinh viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 24-01-2024 | 11:47:46

(BDO) Tối 23-1, Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức Hành trình "Trao bánh Tết - Tết vạn điều may".

Theo đó, đoàn viên thanh niên trung tâm đã trao tận tay 200 bánh chưng cho sinh viên, thanh niên công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các khu ký túc xá, nhà trọ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.


Sinh viên được nhận bánh chưng từ chương trình "Trao bánh Tết - Tết vạn điều may"

Anh Thái Kiến Thuận, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN tỉnh, Giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh, Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh cho biết:  Hành trình "Trao bánh Tết - Tết vạn điều may” là một trong chuỗi hoạt động của phong trào "Tết yêu thương" năm 2024 của Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương, hướng đến chăm lo những hoàn cảnh khó khăn. 

Theo đó, dự kiến từ ngày 26 đến 28-1-2024, Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh sẽ tổ chức các hoạt động nghĩa tình, chia sẻ niềm vui với người dân có hoàn cảnh khó khăn, người lao động xa quê, không có điều kiện về quê đón tết như: Phiên chợ 0 đồng; phiên chợ giá gốc; các đêm ca múa nhạc, võ thuật giao lưu giữa đoàn viên, thanh niên và các câu lạc bộ, tổ, đội nhóm trên địa bàn tỉnh, các hoạt động sẽ diễn ra tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh ở số 168, đường Phú Lợi, phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một.


Anh Thái Kiến Thuận trao bánh chưng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

* Tối cùng ngày, Thành đoàn Thuận An, Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố phối hợp với Đoàn phường Bình Hoà tổ chức Chương trình “Gói bánh chưng xanh - Ấm lòng ngày Tết” cho hội viên, thanh niên công nhân (TNCN) người dân tộc thiểu số mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 tại chi hội 30B/4 Khu phố Đồng An 1, phường Bình Hoà.


Bánh chưng được trao tận khu nhà trọ cho TNCN dân tộc tại TP.Thuận An

Dịp này, ban tổ chức chương trình đã trao tặng 180  bánh chưng cho 90 hội viên, TNCN người dân tộc thiểu số, dân tộc Khơ-me. 

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên