Báo Bình Dương sẽ tăng cường truyền thông về xây dựng Nông thôn mới

Cập nhật: 02-08-2016 | 15:05:10

(BDO) Ngày 2-8, Báo Bình Dương cùng Hội Nông dân tỉnh phối hợp tổ chức hội thảo những vấn đề quan tâm trong xây dựng nông thôn mới của tỉnh.

Tại buổi hội thảo, đại diện nông dân của 9 huyện, thị, thành phố đã trình bày những thuận lợi và khó khăn tại mỗi địa phương trong quá trình phát triển nông nghiệp trong xây dựng nông thôn mới. Vấn đề quan tâm của hầu hết người nông dân tỉnh là đảm bảo đầu ra ổn định cho các sản phẩm nông nghiệp. Mặc dù là địa phương có nhiều lợi thế về chăn nuôi, trồng trọt, đặc sản cây ăn trái nức tiếng gần xa nhưng hầu hết các hộ nông dân, chủ trang trại đều lệ thuộc quá nhiều vào thương lái…

Xây dựng thôn mới đã được tỉnh Bình Dương quyết tâm hoàn thành vào năm 2020, với mục tiêu đem lại lợi ích lâu dài, bền vững cho người dân khu vực nông thôn. Trên tinh thần cùng chung tay góp sức xây dựng nông thôn mới, Báo Bình Dương đã bày tỏ mong muốn sẽ tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về những điển hình trong xây dựng nông thôn mới hiệu quả, những mô hình kinh tế cá nhân, tập thể mang lại hiệu quả kinh tế cao…cũng như phản ánh trung thực những khó khăn, tồn tại của Bình Dương để tìm hướng giải quyết trên con đường xây dựng nông thôn mới.

PHÙNG HIẾU-KHÁNH ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên