International Champions Cup 2015

Barcelona - LA Galaxy: Liệu có bất ngờ?

Cập nhật: 21-07-2015 | 10:55:33

Sau chiến thắng 2-1 trước CLB America của Mexico, đội chủ nhà LA Galaxy sẽ vấp phải ngọn núi khổng lồ mang tên Barcelona ở lượt trận ra quân thứ 2 tại International Champions Cup (ICC), diễn ra vào lúc 10 giờ ngày 22-7 trên sân Rose Bowl, bang California.

 Messi (trái) vẫn là nguồn cảm hứng của Barcelona

Dù không ghi bàn trong chiến thắng trước America nhưng cựu đội trưởng “Tam sư” cũng như Liverpool - Gerrard đã được HLV B.Arena tin dùng cho thi đấu trọn 90 phút và anh thích ứng rất nhanh cùng đồng đội. Thủ quân R.Keane và Gordon ghi 2 bàn vào lưới America ở phút thứ 45 và 80 của trận đấu. LA Galaxy thi đấu ấn tượng với chuỗi 4 trận toàn thắng trong tháng 7 tại giải nhà nghề Mỹ MLS và US Open Cup. Trong chiến thắng 5-2 trước SJ Earthquakes 5-2 vào thứ bảy tuần rồi, Gerrard đóng góp 1 bàn và Keane xuất sắc lập cú hat-trick giúp LA Galaxy vươn lên xếp nhì bảng khu vực miền Tây. Tuy nhiên, đối mặt với “Gã khổng lồ” Barca luôn là trở ngại đối với bất kỳ đội bóng nào. Trong quá khứ, LA Galaxy từng thất bại 1-2 trước Barcelona trong một trận giao hữu vào ngày 2-8-2009. Với đội hình có chiều sâu và lợi thế sân nhà, hy vọng LA Galaxy sẽ có điểm trong trận đấu này nếu các trụ cột tiếp tục tỏa sáng.

Bên kia chiến tuyến, sau thành công rực rỡ ở mùa bóng vừa qua với cú ăn 3 bao gồm danh hiệu vô địch UEFA Champions League, vô địch La Liga và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha; hầu hết các cầu thủ đều được nghỉ ngơi. Trong khi đó, Messi, Mascherano hay Neymar, Alves vẫn tiếp tục phục vụ cho tuyển Argentina và Brazil tại Copa America. Một lần nữa, Messi lại lỗi hẹn với chức vô địch khi để thua Chile 1-4 sau loạt đấu súng định mệnh 11m ở trận chung kết. Nếu Barcelona mang đến Mỹ đầy đủ những ngôi sao trong đội hình chính để đánh bóng thương hiệu, thầy trò Enrique sẽ không khó đánh bại LA Galaxy trong trận đấu trình làng tại ICC 2015.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên