Siêu Cúp châu Âu

Barcelona - Sevilla: 5-4 Vở diễn cuối của Pedro

Cập nhật: 13-08-2015 | 10:37:02
 “Gã khổng lồ” Barca vừa nâng cao Siêu Cúp châu Âu lần thứ 5 trong lịch sử câu lạc bộ, khi đánh bại Sevilla 5-4 nhờ vào duyên ghi bàn của người hùng Pedro ở phút 115 của hiệp phụ thứ 2.
 
Nghẹt thở và kịch tính: Gần 54.600 cổ động viên có mặt trên chảo lửa Boris Paichadzis Erovnuli - Tbilisi có dịp thưởng ngoạn bữa tiệc bàn thắng mà các ngôi sao hàng đầu của Barcelona và Sevilla trao tặng. Ngay phút thứ 3, Banega đã sớm dội gáo nước lạnh bằng bàn mở tỉ số. Thế nhưng, người hâm mộ một lần nữa phải nhắc đến Messi khi anh thực hiện 2 pha đá phạt trực tiếp tuyệt hảo ở phút thứ 7 và 15. Sau đó, Rafinha và Suarez liên tiếp ghi 2 bàn để kết thúc hiệp 1 với tỉ số 4-1 nghiêng về Barca. Những khán giả sớm rời sân phải nuối tiếc khi Sevilla vùng lên mạnh mẽ ở hiệp 2. 3 bàn thắng do công của Reyes, Gameiro và Konoplyanka đã đưa trận đấu về vạch xuất phát và các cầu thủ phải bước vào 2 hiệp phụ đầy kịch tính và gay cấn.

Món quà của Pedro: Khi thầy trò Enrique lẫn U.Emery chợt nghĩ đến những loạt đá luân lưu đầy may rủi, thì “siêu dự bị” Pedro vào sân ở phút 93 đã làm nên điều kỳ diệu cho Barca. Khi hiệp phụ thứ 2 chỉ còn 5 phút, người thế vai cho bộ 3 Messi -Neymar - Suarez đã lên tiếng đúng lúc và kết liễu số phận của Sevilla bằng một bàn thắng để đời. Những tin đồn về sự ra đi của Pedro dần thành sự thật. Trước mùa bóng, MU tìm mọi cách đưa Pedro về “nhà hát” Old trafford và đó chỉ còn là vấn đề thời gian. Nếu điều này xảy ra, Barcelona có thể phải tiếc nuối khi chia tay Pedro ở mùa bóng này. Dẫu sao, họ nên cảm ơn chân sút xuất thân từ lò đào tạo La Masia. Riêng Pedro, đây thực sự là món quà tri ân người hâm mộ Barca dù anh có đi đến phương trời nào.

 VŨ THẮNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=363
Quay lên trên