Bắt 3 đối tượng truy nã

Cập nhật: 04-06-2014 | 00:00:00

Sáng 29-5, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh đã lập hồ sơ chuyển giao Hà Đình Hiếu, SN 1979, quê Thanh Hóa cho Công an huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa để xử lý theo quyết định truy nã về hành vi trộm cắp tài sản. Trước đó vào tháng 12-2013, Hiếu cùng một đồng phạm tên Nguyễn Văn Hoàng cùng trộm xe máy ở huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Sau đó Hoàng bị bắt, còn Hiếu bỏ trốn vào Nam và thường xuyên thay đổi chỗ ở, qua các tỉnh Long An và TP.HCM. Chiều 28-5, khi Hiếu đến thăm người quen ở khu vực chợ Hài Mỹ, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An thì bị các trinh sát truy nã Công an tỉnh Bình Dương phát hiện, bắt giữ. Tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận: do nghiện ma túy nên đã nhiều lần trộm cắp tài sản để có tiền chơi hàng trắng; bản thân Hiếu đã có 2 tiền án về tội trộm cắp xe máy với tổng hình phạt 4 năm tù giam.

Trước đó, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh cũng đã bắt giữ đối tượng Trương Vũ Duy, SN 1985, quê tỉnh Bình Phước bị truy nã vì hành vi bỏ trốn khỏi nơi giam giữ và đối tượng Trần Công Hào Hiệp, SN 1985, quê An Giang bị truy nã về hành vi làm nhục người khác.

DUY KHANG - LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=330
Quay lên trên