Bắt đối tượng giấu vũ khí tại nhà riêng

Cập nhật: 17-01-2019 | 06:03:16

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ Nguyễn Đạt (36 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy” và “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Trước đó, sau nhiều ngày theo dõi, nắm tình hình và rà soát các con nghiện trên địa bàn TX.Dĩ An, các lực lượng trinh sát thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TX.Dĩ An đã xác định Nguyễn Đạt là đầu nậu cung cấp ma túy cho các con nghiện. Khi thời cơ chín mùi, Công an TX.Dĩ An đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ bao vây, bắt giữ Đạt tại nhà riêng. Tiến hành khám xét, lực lượng công an phát hiện Đạt đang cất giấu 4 khẩu súng bắn đạn bi sắt, 3 cây roi điện, cân tiểu ly và nhiều dụng cụ dùng để sử dụng, phân chia ma túy.

Tại cơ quan công an, Đạt đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đối tượng này khai vào tháng 2-2018 đã chấp hành án phạt tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, tuy nhiên sau khi trở về địa phương thì lại sa ngã vào ma túy, tiếp tục đi mua bán ma túy về phân chia thành từng tép nhỏ để bán cho các con nghiện tại khu vực giáp ranh giữa TX.Dĩ An với Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên