Bắt giữ 3 đối tượng cướp tài sản

Cập nhật: 12-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 12-6, Cơ quan CSĐT Công an TP.TDM đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giữ Lý Thành Trung (SN 1997); Nguyễn Hoàng Thanh An (SN 1988) và Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1995) đều ngụ TP.HCM.

Trước đó, lúc 21 giờ, ngày 27-5, cả 3 cùng rủ nhau từ TP.HCM lên Bình Dương để cướp tài sản. Khoảng 0 giờ ngày 28-5, khi đi đến đoạn đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường Hiệp An, TP.TDM phát hiện anh N.T.Đ, ngụ phường Hiệp Thành, TP.TDM điều khiển xe Yamaha Exciter chở bạn gái ngồi phía sau, 3 đối tượng này đã ép xe anh Đạt và dùng dao chém nhiều nhát vào đầu, tay của anh Đạt để uy hiếp và cướp xe. Tuy nhiên, khi đang trên đường tẩu thoát thì đối tượng Lý Thành Trung đã bị  người dân đuổi theo bắt giữ giao cho cơ quan công an xử lý.

 Qua điều tra, Công an TP.TDM đã bắt An và Tuấn ngay sau đó. Cả 3 còn khai nhận, trước đó đã thực hiện nhiều vụ cướp tại TP.HCM. Vụ việc hiện đang được Công an TP.TDM mở rộng, điều tra. 

       Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=229
Quay lên trên