Bắt giữ đối tượng trộm tài sản tìm nạn nhân đòi tiền chuộc

Cập nhật: 20-03-2016 | 16:03:54

(BDO) Ngày 20-3, Công an phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một đã bàn giao nghi can Nguỵ Tuấn Kiệt (29 tuổi, ngụ Thủ Dầu Một) cho Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “Trộm cắp tài sản”.


Nghi can Kiệt bị bắt giữ tại cơ quan công an

Theo cơ quan công an, trước đó rạng sáng ngày 14-4, nhà anh Nguyễn Văn H. ngụ  phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một  bị trộm cạy cửa vào lấy 1 laptop, 1 máy tính bảng, 2 ĐTDĐ và một cái bóp bên trong có hơn 1 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tuỳ thân, tổng giá trị tài sản là hơn 20 triệu đồng.

Tối ngày 15-3, một đối tượng tên Tuấn đến nhà anh H. trả lại bóp cùng giấy tờ rồi bảo là nhặt được tại một quán nhậu ở TX Thuận An. Trong lúc nói chuyện, anh H. ngỏ ý muốn tìm lại số tài sản bị mất, lúc này Tuấn bảo sẽ  đi tìm lại cho anh H. Đến ngày 19-3, Tuấn gọi cho anh H. nói là đã tìm được laptop của anh tại một quán nét ở chợ Búng, thuộc TX Thuận An và ngỏ ý đòi anh H. chuộc lại laptop với giá 3 triệu đồng. Vụ việc được anh H. báo với công an phường Chánh Nghĩa. Tối cùng ngày, nhận được tin báo, Công an phường Chánh Nghĩa đã tổ chức mật phục để bắt giữ nghi can. Khi thấy người lạ xuất hiện, Kiệt phóng xe máy bỏ chạy nhưng đã bị  bắt giữ cùng tang vật liên quan.

Tại cơ quan Công an, Kiệt khai nhận, do chơi game bắn cá thua hết tiền nên vào rạng sáng ngày 14-3 đã cùng đồng bọn tên Toàn, thường trú tại địa bàn phường Chánh Nghĩa cạy cửa nhà anh H. lấy trộm tài sản. Cơ quan chức năng đang tổ chức truy xét, bắt xử đồng bọn của Kiệt để xử lý.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên