Trộm không thoát

Cập nhật: 18-03-2016 | 08:57:14

Nhận được tin báo của chị Võ Thị Tuyết L. (ngụ khu phố 3, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát) cho biết bị kẻ gian cạy cửa lấy nhiều tài sản có giá trị, ngay lập tức “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội trong CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một lên kế hoạch truy tìm. Không lâu sau đó các anh nhận được tin báo của người dân cho biết tại một phòng trọ thuộc địa bàn khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An có một dàn máy giống như chị L. báo mất. Chủ căn phòng trọ này cho biết số tài sản này do chồng chị ta mang về. Người này còn khai chồng chị là Cao Hoàng L. (SN 1983), hiện đang làm công nhân của một công ty đóng tại KCN Mỹ Phước 3, TX.Bến Cát.

Sau khi tiếp xúc với L., anh ta tỏ ra bất hợp tác và nói quanh co. Tuy nhiên khi được mời về Công an phường Thới Hòa, qua kiểm tra, lực lượng đã phát hiện L. mang theo một số tiền lớn, L. không chứng minh được nguồn gốc của số tiền này cũng như số tài sản trong phòng trọ của vợ chồng anh ta. Vụ việc hiện đang được mở rộng điều tra.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên