Bắt giữ nhóm đối tượng trộm tài sản

Cập nhật: 04-04-2023 | 09:24:34

Công an TP.Thuận An cho biết đang tạm giữ hình sự 5 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác trộm cắp mà có.

Theo điều tra, vào ngày 29-3, nhóm đối tượng, gồm: Nguyễn Nhựt Trường (SN 2000, quê An Giang); Trần Thị Nụ (SN 2007, quê Thanh Hóa) và Nguyễn Thành Đoàn (SN 2004, quê Bình Phước) đến phòng trọ của Phan Thị Kim Anh tại KP.Hoà Lân, phường Thuận Giao, TP.Thuận An để sử dụng ma túy. Sau khi cả nhóm sử dụng ma túy và không có tiền trả thì Kim Anh nói Trường đi trộm tài sản để bán lấy tiền sử dụng ma túy, Trường đồng ý.

Tiếp đó, Trường cùng đối tượng Đoàn và Bùi Văn Huấn (SN 1996, quê An Giang) đi bộ đến khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao thì phát hiện xe máy để trước một cửa tiệm nhưng không có người trông coi. Huấn và Đoàn đứng ngoài cảnh giới cho Trường lấy trộm xe nhưng bị người dân phát hiện bắt giữ được đối tượng Huấn và Đoàn giao công an. Trường mang xe trộm được đến bán tại cửa hàng của Nguyễn Văn Thắng (SN 1998, quê Hải Phòng) được 1,8 triệu đồng dùng trả nợ tiền sử dụng ma túy cho Kim Anh và chia nhau tiêu xài.

Qua xác minh, Công an TP.Thuận An đã bắt giữ các đối tượng Trường, Huấn, Đoàn về tội trộm cắp tài sản; bắt giữ Nguyễn Văn Thắng về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Đối tượng Nguyễn Thị Kim Anh đang nuôi con nhỏ nên được tại ngoại để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Được biết, Nguyễn Nhựt Trường có 1 tiền sự, 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=601
Quay lên trên