Tổ tuần tra 171: Phát hiện nhiều trường hợp vi phạm

Cập nhật: 04-04-2023 | 09:23:08

Trong 3 tháng đầu năm nay, tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn TP.Thuận An cơ bản được bảo đảm ổn định. Ngoài việc lực lượng công an (CA) các phường, xã và các đội nghiệp vụ tăng cường tuần tra, Tổ tuần tra 171 CA TP.Thuận An cũng thường xuyên tổ chức tuần tra nhằm kịp thời trấn áp tội phạm trên đường.


Tổ tuần tra 171 CA TP.Thuận An đo nồng độ cồn người điều khiển phương tiện tham gia giao thông

Trung tá Nguyễn Thành Trung, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - trật tự CA TP.Thuận An, cho biết từ đầu năm đến nay Tổ 171 CA địa phương đã tổ chức hơn 100 buổi tuần tra, có trên 700 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua tuần tra đã phát hiện, lập biên bản xử lý hơn 400 trường hợp vi phạm trật tự giao thông và ANTT, tạm giữ 343 phương tiện và 194 giấy tờ các loại. Trong quá trình tuần tra, Tổ 171 cũng đã kịp thời xử lý hàng chục vụ việc liên quan đến ANTT.

Cụ thể là khoảng 22 giờ ngày 13-3, Tổ 171 CA TP.Thuận An đang tuần tra tại KP.Bình Thuận 2, phường Thuận Giao thì phát hiện 5 đối tượng đánh bài thắng thua bằng tiền. Tại hiện trường, tổ công tác thu giữ gần 2 triệu đồng liên quan đến việc 5 con bạc sát phạt đỏ đen. Trước đó, Tổ 171 cũng đã phát hiện Nguyễn Văn S. (SN 2001, quê Bình Thuận) cất giấu 1 bịch ma túy đang chạy xe lưu thông trong khu dân cư Việt Sing. Làm việc với lực lượng chức năng, S. khai nhận vừa mua bịch ma túy của đối tượng khác đem về sử dụng.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=625
Quay lên trên