Bắt giữ trên 3.000 hộp mỹ phẩm có dấu hiệu vi phạm quyền sở hữu công nghiệp

Cập nhật: 16-07-2015 | 16:54:32

(BDO) Trưa 16-7, Đội 3 và Đội 9 thuộc lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã bất ngờ kiểm tra cửa hàng mỹ phẩm Ngọc Anh, đường NC 2, KCN Mỹ Phước 2, P.Mỹ Phước, TX.Bến Cát. Qua kiểm tra, lực lượng QLTT tỉnh đã lập biên bản tạm giữ trên 2.800 hộp mỹ phẩm các loại hiệu “Sắc Ngọc Gia Khang” được bày bán tại cửa hàng này.


Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra lô hàng có dấu hiệu vi phạm

Cùng thời điểm trên, lực lượng QLTT đã cùng kiểm tra 3 cửa hàng khác cũng tại P.Mỹ Phước. Qua kiểm tra 4 cửa hàng, lực lượng QLTT tỉnh đã tạm giữ trên 3.500 hộp mỹ phẩm các loại hiệu “Sắc Ngọc Gia Khang”.

Ông Nguyễn Thành Danh, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý Thị trường tỉnh cho biết, số mỹ phẩm này có dấu hiệu vi phạm quyền sở hữu công nghiệp và được Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) đình chỉ lưu hành và thu hồi mỹ phẩm theo công văn số 9126 ngày 22-5. Sau khi tạm giữ toàn bộ số mỹ phẩm này, Chi cục QLTT tỉnh sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=4081
Quay lên trên