Bắt nghi can chuyên trộm trong phòng trọ

Cập nhật: 08-03-2018 | 09:09:27

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Đỗ Văn K. (SN 1986, quê Phú Thọ, tạm trú tại phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên), đối tượng bị bắt giữ vào ngày 7-3.

Gần đây, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội nhận được phản ánh của người dân về việc có một đối tượng đi xe đạp thường xuyên rảo quanh các nhà trọ để thực hiện hành vi trộm tài sản. Trước khi thực hiện hành vi trộm, đối tượng khảo sát xem có camera an ninh hay không để tránh né. Vào lúc 11 giờ ngày 7-3, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội phát hiện tại KP.1, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một một đối tượng chạy xe đạp có hình dáng giống như miêu tả của nhiều nạn nhân nên mời về Công an phường Phú Hòa làm việc. Đối tượng cho biết có 2 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và trộm cắp tài sản. K. cho biết sáng 7-3, anh ta lẻn vào một phòng trọ ở phường Phú Lợi trộm tài sản của người ở trọ. Ngoài ra, K. thừa nhận đã thực hiện hàng loạt phi vụ trộm tài sản ở các khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên