Bắt nghi phạm giật dây chuyền của người đi đường

Cập nhật: 18-05-2022 | 09:06:10

Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một đang điều tra hành vi của Huỳnh Hoàng Hiệp (SN 1984, ngụ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) và Nguyễn Hiền Hòa (SN 1987, ngụ phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) để tiến hành xác minh làm rõ vụ giật dây chuyền vừa xảy ra trên địa bàn phường Phú Hòa.

Theo đó, khoảng 11 giờ ngày 15-5, hai đối tượng trên điều khiển xe mô tô di chuyển trên đường Nguyễn Thị Minh Khai hướng ra đại lộ Bình Dương (phường Phú Hòa). Khi phát hiện một phụ nữ đi cùng chiều có đeo dây chuyền vàng, Hiệp điều khiển xe áp sát giật rồi rồ ga bỏ chạy. Nghe tiếng tri hô của bị hại, quần chúng nhân dân đã đuổi theo nghi phạm. Lúc này lực lượng bảo vệ dân phố phường Phú Hòa đang đi tuần thì phát hiện bắt giữ và bàn giao đối tượng cùng tang vật về công an địa phương xử lý.

Bước đầu hai đối tượng đã thừa nhận hành vi giật dây chuyền và cho biết đều nghiện ma túy. Riêng đối tượng Hiệp từng có tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”, vừa chấp hành xong án vào tháng 10-2021.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên