Bắt nhóm “quái xế” tụ tập chạy xe nẹt pô giữa mùa dịch bệnh

Cập nhật: 14-04-2020 | 09:14:59

Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an TP.Thủ Dầu Một đang làm rõ hành vi của nhóm “quái xế” tụ tập thành đoàn chạy nẹt pô gây mất trật tự trên địa bàn.

Vào khoảng 12 giờ ngày 12-4, tổ công tác mật phục của Đội CSGT-TT Công an TP.Thủ Dầu Một phát hiện một nhóm thanh thiếu niên chạy 50 mô tô tụ tập thành đoàn, dàn hàng ngang trên đường tổ chức nẹt pô, có dấu hiệu đua xe trái phép hướng về thành phố mới Bình Dương, nên đã đeo bám, theo dõi. Lúc này một tổ tuần tra xử lý đã chốt chặn ở tuyến đường N4. Khi đến đoạn đường trên, nhóm “quái xế” phát hiện bóng dáng lực lượng chức năng đến đã tháo chạy, nhưng bị bắt ngay sau đó.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã lập biên bản và tạm giữ 46 mô tô các loại của nhóm “quái xế” đưa về trụ sở công an để tiếp tục điều tra. Được biết, công tác tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông của Công an TP.Thủ Dầu Một đang được thực hiện ráo riết theo đúng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thì không được tụ tập đông người nơi công cộng.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên