Bắt nóng đối tượng cướp giật

Cập nhật: 22-06-2020 | 09:09:44

Công an TP.Thuận An đang tạm giữ hình sự đối với Phan Tuấn Vũ (30 tuổi, quê TP.Hồ Chí Minh) để phục vụ công tác điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Lúc 6 giờ ngày 16-6, chị Lâm Thị Thuận (38 tuổi, quê Cà Mau), điều khiển xe máy lưu thông trên đoạn đường 4A, KP.Khánh Hội, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An và có đeo sợi dây chuyền vàng. Phát hiện trường hợp trên, Phan Tuấn Vũ đã nảy sinh ý định giật dây chuyền của chị Thuận để bán lấy tiền tiêu xài. Vũ điều khiển xe máy áp sát xe chị Thuận đang lưu thông để ra tay. Tuy nhiên, trong lúc thực hiện hành vi cướp giật tài sản của chị Thuận thì xảy ra tai nạn khiến cả hai té ngã. Bị hại tri hô liền được nhiều người dân hỗ trợ bắt giữ đối tượng Vũ cùng tang vật giao cho Công an phường Vĩnh Phú xử lý.

Làm việc với lực lượng chức năng, Vũ đã thừa nhận toàn bộ hành vi cướp giật tài sản trên. Vũ còn khai trước đó đã có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên