Bắt nóng đối tượng dùng súng cướp ngân hàng sau 60 phút gây án

Cập nhật: 28-12-2021 | 16:36:20

(BDO) Chiều 28-12, một đối tượng dùng súng cướp ngân hàng đã bị Công an huyện Bàu Bàng bắt giữ sau 60 phút gây án.

Theo nguồn tin cho biết, khoảng 14 giờ ngày 28-12, một thanh niên khoảng 25 tuổi đã dùng súng uy hiếp nhân viên tại quầy giao dịch Ngân hàng BIDV chi nhánh Bàu Bàng (huyện Bàu Bàng) để cướp tiền.


Đối tượng điều khiển xe máy nhãn hiệu Suzuki để tẩu thoát sau khi thực hiện vụ cướp tại Ngân hàng BIDV Chi nhánh Bàu Bàng

Nguồn tin ban đầu cho biết, sau khi lấy hơn 400 triệu đồng, đối tượng tẩu thoát bằng xe mô tô nhãn hiệu Suzuki màu đỏ - trắng. Khi di chuyển trên Quốc lộ 13 đến đoạn thuộc địa phận xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng thì bị bắt.

Được biết, đối tượng mặc quần short jean ngắn, áo khoác đen và đội nón lưỡi trai màu đen. Khi đến Ngân hàng BIDV, đối tượng gửi xe máy ngoài khu vực bảo vệ và bước vào ngân hàng như một khách hàng bình thường.


Đối tượng bị bắt sau 60 phút gây án

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra. Báo Bình Dương sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về diễn biến vụ việc.

Lê Na

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1114
Quay lên trên