Hội Luật gia Việt Nam tổng kết công tác hội năm 2021

Cập nhật: 28-12-2021 | 16:15:49

(BDO) Chiều 28-12, tại Hà Nội, Hội Luật gia Việt Nam đã tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác Hội năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Quyền, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam; ông Trần Công Phàn, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội Luật gia Việt Nam. Tại điểm cầu Bình Dương, bà Ngô Thị Liên, Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh chủ trì hội nghị (ảnh).

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Hội năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm 2021 và phát động phong trào thi đua năm 2022.

Năm 2021, hầu hết các tỉnh, thành phố gặp khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài và diễn biến phức tạp, các Hội Luật gia trong cả nước đã chủ động, linh hoạt vận dụng các hình thức tổ chức phong trào thi đua phù hợp để thích ứng với tình hình dịch bệnh; công tác thi đua, khen thưởng của các Cụm thi đua, của Hội Luật gia các cấp tiếp tục được duy trì nề nếp và có nhiều chuyển biến tích cực. 

Việc học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là việc tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tiếp tục được đẩy mạnh. Trung ương Hội và các cấp Hội đã kịp thời thích ứng với tình hình dịch bệnh và có giải pháp để tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra cho năm 2021...

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên