Bắt nóng đối tượng trộm xe máy

Cập nhật: 09-01-2019 | 09:33:08

Sáng 8-1, Trung tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an (CA) phường An Bình, TX.Dĩ An cho biết đơn vị vừa bàn giao đối tượng Trần Văn Chính (29 tuổi) và Nguyễn Đình Quân (31 tuổi, cùng quê Nghệ An) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TX.Dĩ An điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp xe máy.

Lúc 15 giờ ngày 6-1, anh Hoàng Minh Phương (40 tuổi, quê Hậu Giang) để xe máy trước nhà ở phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh thì bị kẻ gian lấy trộm nên nhờ “hiệp sĩ” và CA phường An Bình tìm giúp. Đến cuối giờ chiều cùng ngày, khi tổ công tác đến trước một căn nhà tại KP.Bình Đường 4, phường An Bình thì phát hiện chiếc xe máy của anh Phương được 2 đối tượng Trần Văn Chinh, Nguyễn Đình Quân đang sử dụng. Tổ công tác kiểm tra hành chính 2 đối tượng nêu trên, cả 2 không xuất trình được giấy tờ xe nên được mời về trụ sở CA phường An Bình làm việc. Qua đấu tranh, 2 đối tượng này đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp chiếc xe máy của anh Phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên